Rakuten: Shop. Get Cash Back. Repeat.

Nếu tôi nói với bạn rằng bạn có thể lấy lại tiền mặt chỉ bằng cách mua sắm, bạn có tin không? Nghe có vẻ không thể, đúng không? Mua sắm chỉ làm hao tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn chứ sao lại có thể làm nó đầy hơn? Cách suy nghĩ này tuy đúng nhưng đã rất lạc hậu rồi bởi vì bây giờ chúng ta có Internet, và Internet đã thay đổi mọi thứ. Nhờ có Internet, tiếp thị liên kết đã phát triển và Rakuten đã được sinh ra đời.

Rakuten được giới thiệu đến công chúng từ 1998. Họ là một trang web miễn phí – và cam kết luôn miễn phí – cho phép bạn kiếm được tiền mặt từ mua hàng trực tuyến của bạn (và một số được thực hiện trong cửa hàng, xem bên dưới!) mà không phải đăng ký thẻ tín dụng khác. Để sử dụng Rakuten rất dễ dàng, bạn chỉ cần nhấp vào liên kết của họ cho nhà bán lẻ bạn muốn mua sắm, cho dù là Apple, Amazon, Kohl, Walmart, hoặc Groupon (và nhiều hơn nữa), và sau đó chỉ cần mua sắm như bình thường từ máy tính, điện thoại của bạn.

Tôi là một thành viên của trang web từ năm 2016 và mọi người luôn hỏi “Liệu Rakuten có hợp pháp  và an toàn không?” Câu trả lời là có! Và đây cũng là 1 trong những cách kiếm tiền dễ nhất mà tôi từng thử qua.

Rakuten làm việc như thế nào?

Trong bài Những ứng dụng hữu ích để tiết kiệm tiền tại Mỹ, tôi đã giới thiệu sơ qua về cách hoạt động của Rakuten. Nhưng sau đây tôi sẽ nhắc lại những điều cơ bản để cho mọi người cùng củng cố lại.

Hầu hết bạn có thể quen thuộc với tiếp thị liên kết. Về cơ bản, các đối tác kinh doanh với các cá nhân hoặc các doanh nghiệp khác để cung cấp cho kickbacks cho giới thiệu của khách hàng. Rakuten đã tạo ra một hệ thống nơi họ hợp tác với hơn 2.000 nhà bán lẻ trực tuyến để giới thiệu khách hàng thông qua các liên kết liên kết. Rakuten nhận được một hoa hồng cho các giao dịch mua hàng đủ điều kiện của bạn được thực hiện thông qua liên kết của họ, và họ sau đó đưa ra một phần của hoa hồng đó cho bạn.

Khi bạn sắp mua hàng trực tuyến, chỉ cần truy cập Rakuten và nhấp qua liên kết của họ tới nhà bán lẻ ưa thích hoặc ưa thích của bạn. Họ sẽ quảng cáo tiền mặt trước bao nhiêu tiền bạn sẽ nhận được từ việc mua hàng đủ điều kiện của bạn. Thông thường, khoảng 3% đến 6%. Thỉnh thoảng tôi còn thấy cơ hội lên đến 25% hoặc hơn, vì vậy bạn nên dành thời gian để sử dụng Rakuten trước khi mua sắm.

Điều quan trọng nhất mà các bạn cần chú ý chính là các hạn chế về mặt hàng của mỗi tiệm. Đối với một số nhà bán lẻ, như Amazon, bạn chỉ có thể kiếm được từ Rakuten nếu bạn đang mua sắm một số thứ – ví dụ , ngay bây giờ, bạn chỉ có thể kiếm được tiền mua hàng trong Nhà cửa, Đồ nội thất, Video Amazon và một số sản phẩm khác.

Thu nhập của bạn thông qua Rakuten được tích lũy trên cơ sở hàng quý, có nghĩa là họ chỉ trả tiền vào các ngày cố định trong suốt cả năm. Các ngày thanh toán đó là ngày 15 tháng 2, ngày 15 tháng 5, ngày 15 tháng 8 và ngày 15 tháng 11. Để đủ điều kiện nhận khoản thanh toán, bạn phải có số dư ít nhất là 5.01 đô la. Họ cho phép bạn chọn nhận Big Fat Check bằng bưu điện hoặc thông qua Paypal, vì vậy bạn không bao giờ phải bỏ thẻ tiết kiệm của mình vào đó.

Làm thế nào để kiếm thêm nhiều tiền hơn với Rakuten?

Giới thiệu bạn bè của bạn: Rakuten thường tặng bạn $40 cho mỗi người bạn mà bạn giới thiệu và. Ngoài số tiền này ra, họ còn thưởng cho bạn ở từng mốc khác – ví dụ: bạn có thể nhận được thêm 40 đô la khi hai người bạn tham gia và mua hàng, hoặc bạn có thể giành được một chuyến đi gia đình tới Disney World, hoặc được thưởng 50 ngàn đô la v.v.

Cài đặt nút Rakuten: Trước khi cài đặt cái nút báo của Rakuten ở trong browser, tôi rất thường hay quên dùng Rakuten. Giờ đây, họ đã có phần mở rộng của trình duyệt sẽ cảnh báo bạn khi trang web bạn mua sắm đủ điều kiện để hoàn lại tiền qua Rakuten. Nó cũng sẽ gắn kết các kết quả tìm kiếm trên Internet của bạn-cho dù thông qua Google hay Yahoo hoặc Bing-để cho bạn biết nhà buôn nào sẽ cho phép bạn kiếm được tiền hoàn lại qua Rakuten.

Hơn nữa, nếu bạn đang dùng Chrome hoặc Firefox hoặc những browsers khác, bạn chỉ cần đi đến Ebates website, họ sẽ hỏi bạn có muốn cài đặt “Rakuten extension” hay không. Nếu bạn chọn có thì họ sẽ gắp 1 cái nút (button) có hình chữ E vào browsers của bạn. Từ đó về sau, bất cứ khi nào bạn mua sắm online, bạn chỉ cần nhấn vào nút đó để “Activate cashback” là Rakuten sẽ tự tính tiền và tìm coupons cho bạn.

Tải ứng dụng Rakuten: Rakuten bây giờ cũng có ứng dụng dành cho điện thoại thông minh! Bạn có thể tải ứng dụng này cho Android, iPhone hoặc iPad. Nó cho phép bạn truy cập tài khoản của mình khi đang di chuyển, vì vậy bạn sẽ luôn biết bạn đang đứng ở vị trí nào trong phần thưởng đang chờ giải quyết. Nó không nhiều hơn thế, tuy nhiên! Bạn cũng có thể nhận phiếu giảm giá trong cửa hàng, quét mã vạch để so sánh giá sản phẩm, khám phá các giao dịch phút cuối và hơn thế nữa.

Cửa hàng Double Cash Back: Rakuten có một phần của các cửa hàng liên kết cung cấp phần trăm tiền mặt trở lại gấp đôi; các cửa hàng mới có thể đến và đi từ phần này, vì vậy đó là một ý tưởng tuyệt vời để kiểm tra lại thường xuyên! Thường có các chương trình khuyến mãi đặc biệt khác trong mùa mua sắm vào kỳ nghỉ, đặc biệt vào Black Friday!

Mua sắm trong cửa hàng: Ngoài việc mua hàng online, bạn thậm chí có thể kiếm được tiền hoàn lại từ Rakuten mua sắm tại các cửa hàng ngay bây giờ! Bạn chỉ cần thêm một thẻ tín dụng vào tài khoản Rakuten của bạn. Khi bạn tìm thấy cửa hàng mà bạn yêu thích trên Rakuten, bạn nhấp vào “Add new card” để kết nối nó với thẻ tín dụng bạn chọn và bạn đã hoàn tất. Sử dụng thẻ tín dụng để mua hàng trong cửa hàng và kiếm tiền từ Rakuten như thường lệ!

Làm cách nào để Đăng ký?

Chỉ cần truy cập trang web Rakuten ở đây để bắt đầu. Đây là một trong những cách dễ dàng nhất trên hành tinh để kiếm tiền trực tuyến. Và, trong một thời gian giới hạn, bạn sẽ nhận được thẻ quà tặng trị giá $ 40 để đăng ký! Bạn thậm chí có thể chọn giữa thẻ quà tặng Walmart hoặc Rakuten Cash Back ngay bây giờ. Bạn còn chờ gì nữa? Happy shopping!

Xin vui lòng liên lạc với mình trước khi share bài và kèm theo link của blog.

One thought on “Kiếm tiền bằng Rakuten như thế nào?”

Leave a Reply

Your email address will not be published.